Cách giảm cân sau sinh

Đa số phụ nữ đang nuôi con nhỏ bị stress nặng với thân hình phát tướng của mình nhưng lại ko dám ăn ít vì sợ ko đủ sữa cho bé. Thực ra, mẹ chỉ cần thay đổi một chút khẩu phần ăn của mình là có thể giảm cân sau sinh nhanh chóng lại vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong sữa cho con.

Tập thể dục giúp giảm cân sau sinh hiệu quả

Chắc những mẹ đều đang thất vọng, vì chỉ chăm sóc con nhỏ đã đủ quay vòng bận rộn cả ngày, thời gian để rèn luyện thể dục thật xa xỉ. Không những thế, khi nuôi con bằng sữa mẹ, phụ nữ phải ăn rất nhiều để có được sữa cho bé nhưng lại vận động rất ít, nên có rất nhiều bạn trẻ tăng đến 30kg từ khi mang bầu cho đến khi sinh con.



Bạn có thể áp dụng giảm cân sau sinh 1 tháng bằng cách tập một số bài thể dục dễ dàng trong khi bé ngủ, khi pha sữa cho bé, khi bế bé là có thể giúp vóc dáng săn chắc, thon gọn trở lại một trong các bài tập đơn giản giúp vòng mông, bụng săn chắc và lấy lại độ đàn hồi cho da là bài tập Squat. Bạn chỉ cần đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, từ từ nhún phần đùi xuống và hít thật sâu và đứng thẳng lên thở đều. Chị em có thể vừa bế bé vừa tập Squat rất đơn giản.

Ưu tiên thịt nạc, cá để giảm cân sau sinh

Rất nhiều mẹ quan niệm phải ăn thực phẩm nhiều mỡ mới có nhiều sữa cho con. Không những thế, chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng dùng nhiều thịt lợn nạc, thịt bò, cá là đủ dinh dưỡng cần thiết cho bé. Các loại thực phẩm này sẽ đáp ứng đủ dinh dưỡng thiết yếu như protein, sắt, khoáng chất cho sữa mẹ, nhờ đó cả mẹ và bé đều săn chắc mà ko béo.
Ẳn nhiều rau xanh và trái cây

Trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, bạn nên dùng một số loại rau chứa nhiều chất xơ, bổ sung sắt, vitamin như rau ngót, cà chua, rau đay, rau mùi,.. Để giúp cân bằng hệ tiêu hóa cho bé cũng như kích thích quá trình chuyển đổi chất hiệu quả trong cơ thể mẹ, giúp mẹ giảm cân sau sinh rất hiệu quả

Ngũ cốc

Đừng quên thêm vào khẩu phần ăn của mình những loại đậu như đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh,… các loại đậu này chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxi hóa nên được rất nhiều mẹ vận dụng giảm cân sau sinh thành công lại giúp bé được cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch cho bé.




Uống nước từ nấm linh xanh

Ngoài việc để ý tới việc ăn gì giảm cân sau sinh hiệu quả, uống nước sắc từ nấm linh xanh cũng là 1 chọn lựa để lấy lại vóc dáng thanh mảnh rất nhanh chóng. Trong nấm linh xanh chứa nhiều hoạt chất thúc đẩy giai đoạn tái tạo tế bào diễn ra mau chóng, giúp thanh lọc, đào thải cặn bã trong cơ thể. Nhờ vậy, uống nấm linh xanh ko chỉ sở hữu công dụng giảm cân sau sinh hiệu quả mà còn giúp sau tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé, cho mẹ luôn có làn da hồng hào, tươi sáng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm mực rim me ngon

3 cách giảm cân trong 1 tuần

Cuối tuần làm món miến trộn chua cay